Hado Centrosa Garden thành công nhờ đâu?

Hadocentrosagardens.com.vn – Chuyên cho thuê, sang nhượng căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10.

Dự án Hado Centrosa Garden đã thật sự gây tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc Sài Gòn. Hơn 3 năm kể từ ngày đầu tiên công bố (ngày 23/07/2016). Đến nay dự án đã đi vào giao đoạn hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho khách hàng. Tất cả các căn hộ tại dự án đã tìm được chủ nhân.
Liên hệ thuê căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10
Liên hệ thuê căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10

Hado Centrosa – Từng ngày nâng tầm thương hiệu trên thị trường địa ốc

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm quận 10 với quy mô hơn 8 block căn hộ cao 30 tầng. Hơn 60% diện tích đất được sử dụng để xây dựng các tiện ích công cộng và khuôn viên công viên xanh. Nhờ vị trí vàng; thiết kế xanh hếm có những lòng phố thị ồn ào và những cam kết của chủ đầu tư đều được thực hiện một cách chỉnh chu, nghiêm túc. Tất cả đã tạo nên sự thành công do dự án.
Liên hệ tư vấn thuê, sang nhượng căn hộ Hado Centrosa: 0973 630 473
Hado Quận 10 – Giữ vững niềm tin khách hàng qua từng cam kết
Tính đến thời điểm hiện tại, tất cả các căn nhà phố đã được bàn giao cho khách hàng. khu căn hộ cao cấp đã bàn giao được các block Jasmine. Các block Orchid và Iris cũng đang trong quá trình hoàn thiện để bàn giao cho quý khách hàng trong năm 2019.
Bằng tiến độ và chất lượng thi công như đã cam kết, tập đoàn Hà Đô đã chứng minh những gì tập đoàn nói thì sẽ làm. Hado Centrosa Quận 10 sẽ sớm được hoàn thiện; trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất tại trung tâm thành phố cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị trong tương lai.

Tập đoàn Hà Đô: Tận tâm xây dựng, bền vững tương lai

Trong hơn 27 năm xây dựng và phát triển, với kinh nghiệm hoạt động ở các lĩnh vực xây dựng; đầu tư; kinh doanh bất động sản;… các công trình của Tập đoàn Hà Đô luôn được khách hàng tín nhiệm và đón nhận.
Với tập đoàn Hà Đô, yếu tố được đặt lên hàng đầu là tiến độ thi công và chất lượng công trình. Do đó, việc phát triển dự án HaDo Centrosa Garden trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp chủ nhân.
Tập đoàn Hà Đô luôn chú trọng công tác xây dựng; giám sát khắt khe tiến độ thi công và chất lượng công trình để bàn giao sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay khách hàng trong tương lai.
Hadocentrosagardens.com.vn là chuyên trang cho thuê, sang nhượng căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ – SANG NHƯỢNGĐịa chỉ: 200 Đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10, TP. HCMĐiện thoại: 0973630473Email: tatitaland@gmail.com
Website: https://hadocentrosagardens.com.vn/

Nhận xét